Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ra mắt Câu lạc bộ Dân ca - Dân vũ xóm Hồng Đoàn
Ngày 08/3/2023, tại Nhà văn háo xóm Hồng Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Độc Lập đã tổ chức ra mắt thành công Câu lạc bộ Dân ca - Dân vũ xóm Hồng Đoàn với 18 thành viên.
anh tin bai

    Đến dự với Lễ ra mắt có đại diện Đảng ủy - HDDND - UBND - UB MTTQ và các ban ngành, đoàn thể của xã cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xóm và sự góp mặt của các chị em trong chi hội Phụ nữ xóm.

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại Lễ ra mắt, CLB đã biểu diễn rất nhiều các tiết mục Dân ca - Dân vũ đặc sắc.

Phụ nữ ngày nay đã không còn chỉ “bó chân” trong căn bếp nhỏ hay thu mình trong vỏ bọc của gia đình, họ chọn cách bước chân ra xã hội làm việc tự nuôi sống bản thân và thậm chí còn rất thành công khi giữ nhiều vị trí quan trọng. Không chỉ dừng lại ở việc ổn định thu nhập cho cuộc sống, phụ nữ ngày nay còn chủ động lập kế hoạch tài chính dài hạn như tiết kiệm, đầu tư sinh lời, một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cũng giúp chị em vững tâm hơn trước những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống.

anh tin bai

Đồng chí Lương Văn Đức - Phó Chủ tịch UBND xã đọc Quyết định thành lập Câu lạc bộ Dân ca - Dân vũ xóm Hồng Đoàn.

anh tin bai

 

         Phụ nữ là một lực lượng cơ bản, là nhân tố phát triển của xã hội. Trải qua hàng nghìn năm dựng xây vì sự vẹn toàn lãnh thổ, đấu tranh chống thiên tai, duy trì nòi giống Lạc Việt, đã kiến tạo nên những đức tính mang bản sắc truyền thống dân tộc ở người phụ nữ Việt Nam. Xuyên suốt tiến trình hình thành và phát triển, phụ nữ luôn có quyền cũng như góp phần nhất định vào mọi thay đổi của xã hội vì nền hoà bình, thống nhất và văn minh nhân loại.

          Với sự ra mắt của CLB, hy vọng trong thời gian tới CLB sẽ là sân chơi giúp các chị em phụ nữ được thể hiện bản thân và giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ lao động miệt mài.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỘC LẬP

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang