Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THƯ VIỆN

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

LĨNH VỰC THƯ VIỆN

 

STT

TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

TRANG

1

Thông báo thành lập thư viện đối với thư viện cộng đồng

2-3

2

Thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện cộng đồng

3-4

3

Thông báo chấm dứt hoạt động thư viện cộng đồng

4-5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

TRONG LĨNH VỰC THƯ VIỆN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND XÃ

                1. Thông báo thành lập thư viện đối với thư viện cộng đồng

          a) Trình tự thực hiện

          - Trước 30 ngày tính đến ngày thư viện thực hiện mở cửa hoạt động, tổ chức, cá nhân thành lập thư viện gửi thông báo thành lập đến Ủy ban nhân dân cấp xã nơi thư viện đặt trụ sở.

          - Trong thời hạn 12 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã phải trả lời bằng văn bản; trường hợp không đồng ý phải nêu rõ lý do. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông báo, nếu hồ sơ thông báo không đủ tài liệu theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm gửi văn bản yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân bổ sung hoặc điều chỉnh hồ sơ

b) Cách thức thực hiện

-Trực tiếp

- Qua dịch vụ bưu chính công ích

- Qua dịch vụ công trực tuyến toàn trình.

c) Thành phần, số lượng hồ sơ

* Thành phần hồ sơ

Thông báo thành lập thư viện theo Mẫu số 01A. Thông báo thành lập thư viện của Thư viện cộng đồng/Thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BVHTTDL ngày 22 tháng 5 năm 2020 của Bộ trưởn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

* Số lượng hồ sơ

01 bộ.

d) Thời hạn giải quyết

          12 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ.

đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính

Tổ chức.

e) Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính

          Ủy ban Nhân dân xã.

g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính

  Văn bản trả lời

h) Phí, lệ phí: Không quy định.

i) Tên mẫu đơn, tờ khai: Không.

k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính

          Không yêu cầu

l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính

          Luật 46/2019/QH14 Số: 46/2019/QH14

              Nghị định 93/2020/NĐ-CP Số: 93/2020/NĐ-CP

          Thông tư 01/2020/TT-BVHTTDL Số: 01/2020/TT-BVHTTDL

         

                2. Thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện cộng đồng

a) Trình tự thực hiện:

   Trước 30 ngày tính đến ngày thư viện thực hiện sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện, tổ chức, cá nhân thành lập thư viện gửi thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp xã nơi thư viện đặt trụ sở.

          Trong thời hạn 12 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã phải trả lời bằng văn bản; trường hợp không đồng ý phải nêu rõ lý do. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông báo, nếu hồ sơ thông báo không đủ tài liệu theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm gửi văn bản yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân bổ sung hoặc điều chỉnh hồ sơ.

b) Cách thức thực hiện:

-Trực tiếp

- Qua dịch vụ bưu chính công ích

- Qua dịch vụ công trực tuyến toàn trình.

c) Thành phần, số lượng hồ sơ

* Thành phần hồ sơ:

          Thông báo sáp nhập/hợp nhất/chia/tách thư viện theo Mẫu M02.

Thông báo sáp nhập/hợp nhất/chia/tách thư viện ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BVHTTDL ngày 22 tháng 5 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

d) Thời hạn giải quyết:

 12 ngày làm việc.

đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính

Tổ chức.

e) Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính

          Ủy ban Nhân dân xã, phường, thị trấn.

g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính

·                   Văn bản trả lời

h) Phí, lệ phí: Không

i) Mẫu đơn, tờ khai: Không

k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính

Không quy định

l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính

          Luật 46/2019/QH14 Số: 46/2019/QH14

          Nghị định 93/2020/NĐ-CP Số: 93/2020/NĐ-CP

          Thông tư 01/2020/TT-BVHTTDL Số: 01/2020/TT-BVHTTDL

          3. Thông báo chấm dứt hoạt động thư viện cộng đồng

          a) Trình tự thực hiện

          - Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã phải trả lời bằng văn bản; trường hợp không đồng ý phải nêu rõ lý do. Trong thời hạn 12 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông báo, nếu hồ sơ thông báo không đủ tài liệu theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm gửi văn bản yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân bổ sung hoặc điều chỉnh hồ sơ.

          - Trước 30 ngày tính đến ngày thư viện chấm dứt hoạt động, tổ chức, cá nhân thành lập thư viện gửi thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp xã nơi thư viện đặt trụ sở.

          b) Cách thức thực hiện

- Trực tiếp

- Qua dịch vụ bưu chính công ích

- Qua dịch vụ công trực tuyến toàn trình.

          c) Thành phần, số lượng hồ sơ

* Thành phần hồ sơ

          Thông báo chấm dứt hoạt động thư viện theo Mẫu M03. Thông báo giải thể/chấm dứt hoạt động thư viện ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BVHTTDL ngày 22 tháng 5 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

* Số lượng hồ sơ

01 bộ.

d) Thời hạn giải quyết

          12 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ.

đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính

Tổ chức.

e) Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính

                Ủy ban Nhân dân xã.

g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính

  Văn bản trả lời

h) Phí, lệ phí: Không quy định.

i) Tên mẫu đơn, tờ khai: Không.

k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính

          Không yêu cầu

l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính

          Luật 46/2019/QH14 Số: 46/2019/QH14

              Nghị định 93/2020/NĐ-CP Số: 93/2020/NĐ-CP

          Thông tư 01/2020/TT-BVHTTDL Số: 01/2020/TT-BVHTTDL

         

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỘC LẬP

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang