Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt, động viên, tặng quà các công dân lên đường nhập ngũ
Ngày 02/02/2023, UBND xã Độc Lập đã phối hợp tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

         Trong đợt tuyển quân này, xã Độc Lập có 06 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ năm 2023. Trong đó nhập ngũ vào QĐND có 05 thanh niên và nhập ngũ vào CAND có 01 thanh niên. 

 

         Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và các thanh niên đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, tình yêu quê hương đất nước cùng  những lời dặn dò, động viên các tân binh phấn đấu rèn luyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, làm tròn nghĩa vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó.

Đồng chí Nông Vĩnh Nam - Bí thư đoàn Thanh niên huyện Quảng Hòa đến dự và động viên, tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ

    Nhằm động viên, khích lệ thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ, tại buổi gặp mặt, đại diện các ban ngành đoàn thể của xã Độc Lập đã tặng hoa, quà, động viên thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 

 

 

    Trong sức sống mùa xuân hôm nay tuổi trẻ Độc Lập bắt đầu bằng những đóng góp sức mình trong xây dựng đất nước. Chắc chắn rằng ở nơi quân ngũ, trong môi trường được rèn luyện, nề nếp các em sẽ trưởng thành hơn và sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước vững vàng, kiên định.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỘC LẬP

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang