Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt, tặng quà, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Chiều ngày 21 tháng 2 năm 2024, UBND xã Độc Lập tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nông Vĩnh Nam – Bí Thư đoàn thanh niên huyện Quảng Hòa, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND – UBND – UMMTTQ xã, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự, các đồng chí công chức cấp xã và có mặt đầy đủ 09 tân binh và đại diện gia đình các tân binh lên đường nhập ngũ.

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh buổi gặp mặt

 Phát huy truyền thống “Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người” trong những năm qua, công tác tuyển chọn công dân lên đường nhập ngũ của xã Độc Lập luôn được qua tâm thực hiện tốt, mỗi thanh niên xã Độc Lập đều thể hiện tinh thần theo lời dạy của Bác: “ Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. năm 2024 xã Độc Lập có 09 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe nhận lệnh nhập ngũ, trong đó có 08 thanh niên tham gia nghĩa vụ Quân sự, 01 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Hoàng Văn Thi, chủ tịch UBND xã Phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, các đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống của địa phương, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, sau buổi gặp mặt về gia đình các đồng chí luôn cần phải giữ gìn sức khỏe, chấp hành tốt các quy định của địa phương, pháp luật Nhà nước, chuẩn bị hành lý, quân tư trang sẵn sàng lên đường nhập ngũ đúng thời gian và quy định. Các ban ngành đoàn thể cần thực hiện tốt các hoạt động thăm hỏi giúp đỡ gia đình các đồng chí tân binh yên tâm lên đường nhận nhiệm vụ tại đơn vị.

anh tin bai

Ảnh: Tân binh Nông Văn Quân thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu.

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, tân binh Nông văn Quân thay mặt các tân binh lên đường nhập ngũ hứa: sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội nhân dân giao cho.

anh tin baianh tin bai

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, các ban nghành đoàn thể xã trao quà cho các tân binh.

Qua buổi gặp mặt thể hiện sự quan tâm sát sao của cấp Ủy đảng, Chính quyền và các ban ngành đoàn thể xã đối với nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân lên đường nhập ngũ. Qua đó kịp thời động viên thanh niên phát huy truyền thống yêu nước, hăng hái lên đường nhận nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỘC LẬP

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang